[Lưu Ý] Đàn ông nhịn quan hệ được bao lâu

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 17-12-2023 - Lượt xem: 137

Đàn ông nhịn quan hệ được bao lâu là vấn đề mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (89 Đ. Thành Thái, P. 14, Quận 10, Thành Phố Hồ Chí Minh) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM giải thích kỹ nhằm giúp cho bạn nắm rõ hơn về Đàn ông nhịn quan hệ được bao lâu từ đấy các bạn có khả năng nắm rõ thông tin cũng như có giải pháp ngăn ngừa, phá hiện bệnh và khám, chữa trị bệnh sớm.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về Đàn ông nhịn quan hệ được bao lâu: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm việc hầu hết những ngày trong tuần, kể cả những ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về Đàn ông nhịn quan hệ được bao lâu để phục vụ bệnh nhân khi có điều kiện.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc cũng như sức khỏe cho gia đình bạn”, khi gửi câu hỏi về Đàn ông nhịn quan hệ được bao lâu tới với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp Đàn ông nhịn quan hệ được bao lâu nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người mắc bệnh có thể chủ động trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y chuyên gia y tế có nhiều năm nghiên cứu về Đàn ông nhịn quan hệ được bao lâu, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của bệnh nhân, từ đấy đưa ra tư vấn bổ ích cho người mắc bệnh.

Đàn ông nhịn quan hệ được bao lâu

  Đàn ông nhịn giao hợp được bao lâu? Trong cuộc sống thực tế giữa các đôi vợ chồng cũng chẳng phải lúc nào cũng bình yên hay ngọt ngào như bao chị em thường nghĩ. Thực tế, có vô vàn tác nhân khiến nhiều hiện tượng rơi vào cảnh “cơm không lành mà canh cũng chẳng ngọt”, nghĩa là dù các hoạt động vẫn diễn ra như thường nhật, nhưng lại thiếu đi chất xúc tác quan trọng nhất giữa đôi bên đó chính là tình dục.

  Đối với việc thiếu đi tình dục, nhất là khi cả hai xảy ra mâu thuẫn thì phần lớn chị em tỏ ra hết sức bình thường. Nhưng đối mặt với hiện tượng “nhịn” lâu ngày thì có lẽ đây một nghi vấn khá lớn đối với cánh mày râu. Thậm chí là có trường hợp sẽ đi tới việc “ăn vụng” bên ngoài. Vậy đàn ông nhịn giao hợp được bao lâu? Bài viết bên dưới sẽ giúp chị em nắm được phần nào để không cho người ấy đi quá “giới hạn”.

Đàn ông nhịn quan hệ được bao lâu

  Theo những chuyên gia, tình dục cũng là một nhu cầu sinh lý tự nhiên cũng như thiết yếu ở tất cả sinh vật, trong đó có loài người. Thực tế, bản năng này ở con người có thể diễn ra vô cùng mạnh mẽ, nhưng việc kiểm soát chúng vào các lúc rơi vào hoàn cảnh buộc họ không “gần gũi” bạn đời trong nhiều ngày như thai kỳ, đi công tác xa nhà, tới chu kỳ kinh thậm chí là độc thân lại là một việc rất yêu cầu bản lĩnh của người phái mạnh đó. Bởi lẽ, thường thì nhu cầu chăn gối ở cánh mày râu sẽ cao hơn nhiều so với chị em.

  Dựa trên lý giải từ nhiều chuyên gia, đó là do ảnh hưởng từ “bộ máy” sinh dục của họ. Khi bước đến độ tuổi dậy thì, các tế bào sinh tinh nằm ở tinh hoàn sẽ từ trạng thái nghỉ bước qua hoạt động không ngừng để chờ ngày “xuất chinh”. Thế nhưng, trong khi một số tinh binh được sản sinh ra đều đặn mỗi ngày thì mọi thứ sẽ là gì nếu như mọi thứ bị ùn ứ lại ở “đầu ra”?

  Kết quả nghiên cứu đã chỉ ra, trong khi chị em phái đẹp có thể nhịn quan hệ được tới 2 tháng thì đối với phái mạnh chỉ có thể tối đa trong thời gian 3 tuần. Nhưng cũng có thể dài hoặc rất ngắn hơn do tác động từ nhiều yếu tố, điển hình là tôn giáo, văn hoá giáo dục, tuổi tác hay tâm sinh lý của mỗi người.

  Các bác sĩ chuyên khoa cũng nhấn mạnh, khoảng thời gian này sẽ có xu hướng rút ngắn đi đối với các tình trạng chịu áp lực cao hoặc thường xuyên rơi vào trạng thái căng thẳng.

Đàn ông nhịn quan hệ lâu ngày có thể gây ra một số ảnh hưởng gì?

  Trước việc bị khước từ đi quyền nhu cầu sinh lý cơ bản, trong bên ngoài cơ sẽ ngấm ngầm xuất hiện nhiều trạng thái hay phản ứng diễn biến không giống nhau để cảnh báo cho chúng ta về việc này. Thực tế, dù không ai có thể chết vì nhịn giao hợp hoặc tình dục nhưng tuỳ vào hoàn cảnh mà chúng sẽ gây nên những ảnh hưởng không giống nhau ở mỗi người.

  Việc đàn ông nhịn quan hệ lâu ngày là chất xúc tác khiến họ dễ dàng gặp phải những rối loạn về thể chất như rối loạn cương dương, giảm ham muốn, viêm tiền liệt tuyến hay dễ bị xuất tinh sớm.

  Chính sự trống trãi trong đời sống tình dục đã làm cho lượng hóc môn trong cơ thể xảy ra nhiều biến đối. Điều này làm cho cho nhiều cánh mày râu dễ bị tăng cân, bất ổn về tâm lý nên thường gặp cáu gắt, khó chịu. Chưa kể, sự vắng mặt của một số nhu cầu mang tính bản năng làm cho nhiều quý ông rơi vào thế thụ động, lãnh cảm chẳng khác gì phái nữ.

  Đối mặt với tình trạng không cho gần gũi ở bạn đời, có người đã lựa chọn cách tự sướng để thoả mãn nhu cầu của mình. Mặt khác, các lại chọn cách giao hợp “ngoài luồng” khá dễ đưa đến các bệnh lý lây qua đường tình dục như sùi mào gà, HIV, giang mai… khiến hôn nhân gia đình đứng trước nguy cơ đổ vỡ.

Có cách nào đảm bảo an toàn lúc nhịn quan hệ ngoài việc thủ dâm?

  Thực tế, câu trả lời dành cho câu hỏi này là có. Một vị giáo sư đến từ Đại học Indiana nhấn mạnh, bên ngoài việc nghĩ tới chuyện ấy, phái mạnh hoàn toàn có thể tìm lại sự cân bằng trong vấn đề này và sức khoẻ bằng cách là thực hiện một chế độ sinh hoạt lành mạnh thông qua ăn uống điều độ và rèn luyện thể thao.

  Các quý ông nên hiểu rằng, tình dục không phải là thứ duy nhất kết nối giữa bạn cũng như bạn đời của mình trong cuộc sống hằng ngày. Mà chính là những lời nói, cử chỉ hay sự quan tâm lẫn nhau sẽ khiến đôi bên trở nên ấm áp và ngập tràn yêu thương.

  Qua đó sẽ giúp tinh thần và tâm trạng của đôi bên tốt hơn nhiều. Mặt khác, để lắp đầy sự trống trãi lúc về đêm, mọi người cũng có thể thực hiện những thói quen hoặc cách giải trí khác như xem phim, học nấu ăn, trò chuyện, đọc sách…

  Hy vọng bài viết đã giúp mọi người lý giải hơn về chủ đề Đàn ông nhịn giao hợp được bao lâu. Ngày nay, các định kiến xã hội cũng như rào cản tâm lý đã làm không ít người tỏ ra ngại khi không biết giải bày cùng ai. Một phòng khám nam khoa uy tín, chú trọng tính riêng tư cũng như bảo mật kiến thức sẽ là điểm đến tin cậy mà các quý ông có thể tin tưởng cũng như giải bày tâm tư, có thể bấm vào GIẢI THÍCH KHÔNG TỐN PHÍ hay gọi vào số Đường Dây Nóng để tìm sự giúp đỡ trực tiếp bởi một số chuyên gia Hồng Cường.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được cơ quan quản lý y tế cấp phép hoạt động)

Hotline giải đáp miễn phí: 02873070666

Giải thích trực tuyến bấm >> GIẢI THÍCH KHÔNG TỐN PHÍ <<

https://suckhoedoisong24h.webflow.io/

Hướng tới mục tiêu phục vụ cao nhất nhu cầu của tìm hiểu thông tin về Đàn ông nhịn quan hệ được bao lâu của bệnh nhân để từ đó hiểu rõ hơn trong việc thăm khám chữa bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không những với uy tín y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có cách thức trị hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề cũng như chi phí điều trị hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí Đàn ông nhịn quan hệ được bao lâu, đồng thời ứng dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người bị bệnh lưu trữ và bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu và sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có thể nói mục tiêu tốt nhất của y học chính là “cứu người”, Chính vì thế, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề dược sĩ chuyên khoa, không ngừng học hỏi cũng như ứng dụng một số cách thức trị liệu hiện đại của nền y học thế giới, từ đấy trở thành địa chỉ y tế uy tín đối với người bệnh ở tỉnh Kiên Giang nói riêng cũng như các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long chung quy mà nói.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – chất lượng – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi người bị bệnh chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về Đàn ông nhịn quan hệ được bao lâu

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối nơi bệnh nhân hoặc người đang tìm hiểu về Đàn ông nhịn quan hệ được bao lâu là do:

✓ Khám chữa trị bệnh chuyên nghiệp: có quy trình thăm khám điều trị bệnh logic, tư vấn Đàn ông nhịn quan hệ được bao lâu miễn phí và chuyên nghiệp, người bị bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán tới khâu chữa bệnh.

✓ phương pháp tư vấn về Đàn ông nhịn quan hệ được bao lâu tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn áp dụng một số kiến thức chuyên môn về Đàn ông nhịn quan hệ được bao lâu từ đó tư vấn chính xác phương pháp khám trị liệu bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – nhanh chóng – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với phương pháp trị liệu bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công lúc thăm khám chữa bệnh ở Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với các phương thức điều trị truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế đến đội ngũ một số chuyên gia đều quan tâm chăm sóc bệnh nhân tận tình, luôn đặt lợi ích người bị mắc bệnh lên trên. Bên cạnh đấy, chúng tôi còn không ngừng nâng chất lượng kiểm tra chữa trị bệnh lên cao nhất cũng như hoàn hảo nhất có thể.

✓ Chi phí tư vấn về Đàn ông nhịn quan hệ được bao lâu miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí thăm khám chữa trị bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch dễ thấy, có hóa đơn dễ thấy cho người bị bệnh, những bác sĩ trực tiếp trao đổi với người bị mắc bệnh trước lúc tiến hành chữa trị. Không phát sinh thêm bất kì khoản phí nào trong quá trình chữa trị bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.